Thiết bị khoan xoay cầu Reichdrill tại thị trường Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực khoan khai thác nổ mìn, Công ty CP Thiết bị & Dịch vụ Đồng Lợi đã hợp tác và trở thành đại lý của hãng Reichdrill- USA chuyên cung cấp các dòng sản phẩm khoan xoay cầu uy tín trên Thế giới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực khoan khai thác nổ mìn, Công ty CP Thiết bị & Dịch vụ Đồng Lợi đxa hợp tác và trở thành đại lý của hãng Reichdrill- USA chuyên cung cấp các dòng sản phẩm khoan xoay cầu uy tín trên Thế giới.

Thiết bị khoan đá thủy lực vốn đã được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt Nam như hãng máy khoan đá Furukawa-Nhật Bản , tuy nhiên ngoài những nhu cầu khoan đá thủy lực đập đỉnh, hay khoan hầm , có một lượng lớn khách hàng có nhu cầu cần sử dụng tới máy khoan xoay cầu Reichdrill để phục vụ công việc của mình. Vậy lý do vì sao phải sử dụng khoan xoay cầu trong khai thác?

Khoan xoay cầu vốn là thiết bị khoan với đường kính khoan lớn, đường kính lỗ khoan xoay cầu có thể lên đến ngoài 300mm như loại máy khoan xoay cầu  Reichdrill RTD75 , đường kính mũi khoan lớn giúp hiệu quả khoan tăng cao trong trường hợp khai trường rộng. Như trong các công trường khai thác than tại Quảng Ninh, sử dụng máy khoan xoay cầu là giải pháp hữu hiệu giúp tăng nhanh hiệu quả làm việc.

máy khoan xoay cauMột số hình ảnh thiết bị khoan xoay cầu Reichdrill 

khoan xoay cau rtd55Máy khoan xoay cầu tại công trường khai thác

 

Công ty CP Thiết bị & Dịch vụ Đồng Lợi hiện là đại diện bán hàng và dịch vụ cho hãng khoan xoay cầu Reichdrill-USA, với phương châm nâng cao năng suất và mang đến gói giải pháp hoàn hảo nhất cho khách hàng, Chúng tôi tin rằng Đồng Lợi luôn là người bạn đáng tin cậy đồng hành cùng Quý khách hàng trên con đường phát triển.

Mọi thông tin liên quan đến sản phảm vui lòng liên hệ HOTLINE 0913 888 247 để được tư vấn hỗ trợ.

 

 

Tin tức khác

Máy khoan đá HCR1800ED- Sản phẩm mới tối ưu cho mọi công trình

Máy khoan đá HCR1800ED- Sản phẩm mới tối ưu cho mọi công trình

Ngày đăng: 21/08/2019  |  2829 lượt xem

Máy khoan đá HCR1800ED là dòng sản phẩm mới ra mắt trong năm 2019 của hãng máy khoan nổi tiếng trên thế giới FURUKAWA-Nhật Bản. Thiết bị được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, tích hợp nhiều tiện ích, tăng năng suất chất lượng làm việc và tiết kiệm nhiên liệu

Xe xúc lật XCMG -Thiết bị xúc lật cho mọi công trình Việt

Xe xúc lật XCMG -Thiết bị xúc lật cho mọi công trình Việt

Ngày đăng: 22/07/2019  |  2624 lượt xem

Trong gần 20 năm trở lại đây, thiết bị xe xúc lật là dòng sản phần hữu dụng, có mặt trên khắp các công trường xây dựng, khai thác trên cả nước. Chúng ta cùng điểm lại các thương hiệu xúc lật phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam

Tập huấn nâng cao kiến thức sản phẩm xe quét hút bụi chà sàn Tennant-USA 2019

Tập huấn nâng cao kiến thức sản phẩm xe quét hút bụi chà sàn Tennant-USA 2019

Ngày đăng: 08/03/2019  |  4025 lượt xem

Quý 1 đầu năm 2019, hãng sản xuất thiết bị chà sàn và vệ sinh công nghiệp hàng đầu thế giới, TENNANT- USA thực hiện chương trình tập huấn sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế cho đại lý tại Việt Nam- Công ty CP Thiết bị & Dịch vụ Đồng Lợi

Đào tạo kiến thức dòng sản phẩm xe quét hút chà sàn Tennant- Mỹ

Đào tạo kiến thức dòng sản phẩm xe quét hút chà sàn Tennant- Mỹ

Ngày đăng: 31/08/2018  |  4440 lượt xem

Thời gian vừa qua, đoàn chuyên gia về các dòng sản phẩm xe quét hút bụi chà sàn liên hợp của hãng TENNANT - Mỹ đã qua Công ty CP Thiết bị & Dịch vụ Đồng Lợi để đào tạo, training về sản phẩm và các ứng dụng của thiết bụi quét hút chà sàn trong ngành vệ sinh công nghiệp.

Các dòng sản phẩm xe quét hút bụi Tennant tại Việt Nam

Các dòng sản phẩm xe quét hút bụi Tennant tại Việt Nam

Ngày đăng: 31/07/2018  |  3615 lượt xem

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các hãng sản xuất xe quét hút bụi, vệ sinh môi trường. Xe quét hút bụi Tennant -USA đươc biết đến nhiều tại thị trường Việt Nam bởi nhiều đặc tính nổi trội, khả năng quét hút liên hợp mạnh mẽ. Chúng ta hãy cùng xem các dòng sản phẩm quét hút bụi Tennant phổ biển tại thị trường Việt Nam.

Hình ảnh máy khoan đá Furukawa tại công trường

Hình ảnh máy khoan đá Furukawa tại công trường

Ngày đăng: 30/07/2018  |  3005 lượt xem

Từ lâu, máy khoan đá Furukawa- Nhật Bản đã được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Hầu hết các công trường khai thác như các mỏ than -Quảng Ninh, mỏ khai thác Xi măng tại Hà Nam, Ninh Bình... đều sử dụng các thiết bị khoan đá Furukawa. Chúng ta hãy cũng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp của máy khoan Furukawa do Đồng Lợi cung cấp.