Top 5 Ứng Dụng Của Túi Chứa Nước Di Động - Flexitank Storage

Trước tình trạng nóng lên toàn cầu, thời tiết ngày càng cực đoan, Đặc biệt là khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, tình trạng xâm nhập mặn lan rộng, nhu cầu lưu trữ an toàn và kinh tế của tất cả các loại chất lỏng ngày càng tăng. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu sơ lược về Túi chứa nước di động (Flexitanks or Flexibags). Túi chứa nước di động là một cách lưu trữ chất lỏng tương đối rẽ và hiệu quả cho các ứng dụng khác nhau.

Ưu điểm của túi chứa nước di động Flexitank

Dung tích chứa có thể từ 50L đến 26 tấn, tùy thuộc vào trọng lượng riêng của chất lỏng. Flexitanks có những lợi thế riêng so với các cách thức lưu trữ chất lỏng khác, chẳng hạn như Bồn Nhựa, Bồn inox. Đầu tiên, Flexitank cung cấp tỷ lệ dung tích trên trọng lượng tốt nhất so với bất kỳ loại bể nào. Hơn nữa, khi được làm trống, Flexitank có thể được gấp nhỏ lại thuận tiện cho việc vận chuyển, hoặc khu vực giới hạn không gian. Cuối cùng, chúng tiết kiệm chi phí và an toàn cho cả môi trường và chất lỏng được lưu trữ.

CÁC ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA FLEXITANK
Sự đa dạng của các loại màng PVC Công nghiệp, vải dệt kỹ thuật với thông sô kỹ thuật, đặc tính khác nhau. Một số Màng PVC hoặc Vải Dệt kỹ thuật được sản xuất để sử dụng tạm thời, trong khi những loại khác có thể chứa chất lỏng trong nhiều năm hoặc được tái sử dụng nhiều lần. Yếu tố quan trọng nhất trong việc xác định vật liệu là loại chất lỏng sẽ được chứa. Điều này cho biết tất cả các đặc điểm của flexitank: màu sắc, kết cấu bên trong, độ dày, sức kéo và độ bền....

Top 5 Ứng Dụng Của Túi Chứa Nước Di Động - Flexitank Storage

1. Bảo Quản Nhiên Liệu

Flexitanks có thể được sử dụng để chứa nhiên liệu lỏng như xăng, dầu diesel và dầu. Đối với ứng dụng này, Nhiên liệu chủ yếu được sử dụng để lưu trữ cùng với lớp lót và lớp bảo vệ, cung cấp thêm sự an toàn cho môi trường xung quanh. Flexitanks được sử dụng phổ biến nhất làm kho chứa nhiên liệu của quân đội và dân thường trong các tình huống khẩn cấp. Việc tiếp cận nhiên liệu nhanh chóng có thể được yêu cầu trong các trường hợp khẩn cấp, và do đó máy bay linh hoạt có thể được sử dụng trong các bệnh viện dã chiến, sân bay khẩn cấp và các thảm họa thiên nhiên.

2. Túi chứa Nước Di Động
Như đã đề cập ở trên, flexitanks được sử dụng trong tất cả các hoạt động cứu trợ thảm họa và khẩn cấp trên khắp thế giới. Ở trạng thái chuẩn bị sẵn sàng, Túi được uốn dẻo chiếm không gian tối thiểu và có thể dễ dàng vận chuyển và sử dụng ngay tại chỗ. Ngoài nhiên liệu, nước uống được là một chất lỏng khác luôn phải có sẵn, đặc biệt là trong trường hợp khan hiếm. Ví dụ, trữ nước uống được là cần thiết cho các bệnh viện dã chiến, sân bay khẩn cấp và thiên tai. Flexitanks được sử dụng cho nước uống cần phải được làm từ vật liệu đã được NSF / ANSI 61, AS / NZS 4020, WRAS, v.v ...

3. Bảo Quản Chất Lỏng Cho Ngành Thực Phẩm
Flexitanks cho phép lưu trữ an toàn và hiệu quả các thành phần chất lỏng cấp thực phẩm, chẳng hạn như các loại Dầu khác nhau, Sữa, Nước trái cây, Rượu vang, xi-rô fructose và các loại khác. Trong các ứng dụng như vậy, lớp lót bên trong của bể uốn có thể có các yêu cầu về lớp phủ chuyên dụng, để tránh nhiễm vi sinh vật và duy trì độ sạch của bể. Hơn nữa, Flexitanks cần được làm từ vật liệu cấp thực phẩm được FDA / EU phê duyệt.

4. Bảo Quản Hóa Chất Công Nghiệp
Flexitanks lý tưởng cho việc vận chuyển và lưu trữ hóa chất lỏng công nghiệp. Chúng bao gồm chất tẩy rửa lỏng, chất bôi trơn, phân bón, cao su lỏng và sơn, ...

5. Sử Dùng Một Lần & Lưu Trữ Tạm Thời
Trong một số ứng dụng nhất định, lưu trữ chất lỏng chỉ được yêu cầu tạm thời, do đó việc mua một bồn chứa cứng bằng thép hoặc composite không đáng để đầu tư. Những tình huống như vậy thường xảy ra trong các mục đích sử dụng công nghiệp hoặc hạn hán đột ngột, nơi nhu cầu lưu trữ chất lỏng có thể dao động. Trong những trường hợp như vậy, sử dụng Flexitanks có thể giảm chi phí lưu trữ tổng thể. Ngoài ra, flexitanks có thể được sử dụng để vận chuyển chất lỏng, vì chúng có thể được lấp đầy bên trong thùng vận chuyển để vận chuyển chất lỏng hiệu quả hơn. 

Tin tức khác

Vật liệu hàn vải công nghiệp & Giải pháp hàn vải công nghiệp cho mọi Ứng Dụng

Vật liệu hàn vải công nghiệp & Giải pháp hàn vải công nghiệp cho mọi Ứng Dụng

Ngày đăng: 04/02/2024  |  318 lượt xem

Vải Công Nghiệp Là Gì? Vải công nghiệp là hàng dệt may chuyên dụng được thiết kế cho các ứng dụng vất vả. Chúng được biết đến với sức mạnh và độ bền đặc biệt, được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm sản xuất lều, mái hiên, biểu ngữ đồ họa và vật liệu lợp. Máy hàn vải công nghiệp của chúng tôi đảm bảo các đường may hoàn hảo, nâng cao độ bền và khả năng chức năng của các loại vải công nghiệp này.

Độ rộng mối hàn, mối nối chồng (Overlap) của màng chống thấm TPO Sikaproof®-808 bằng máy hàn khí nóng Leister

Độ rộng mối hàn, mối nối chồng (Overlap) của màng chống thấm TPO Sikaproof®-808 bằng máy hàn khí nóng Leister

Ngày đăng: 06/11/2023  |  747 lượt xem

Độ rộng đoạn nối chồng của màng chống thấm TPO Sikaproof®-808 thi công hàn nối bằng máy hàn khí nóng Leister: Varimat V2, Uniroof 700, Uniroof 300, Unidrive 500, Triac ST/AT

KIỂM SOÁT & GIÁM SÁT CÁC THÔNG SỐ HÀN ĐỂ THỰC HÀNH TỐT NHẤT TRONG HÀN NHIỆT CỦA MÀNG CHỐNG THẤM TPO, HDPE, PVC, EVA

KIỂM SOÁT & GIÁM SÁT CÁC THÔNG SỐ HÀN ĐỂ THỰC HÀNH TỐT NHẤT TRONG HÀN NHIỆT CỦA MÀNG CHỐNG THẤM TPO, HDPE, PVC, EVA

Ngày đăng: 30/08/2023  |  1303 lượt xem

KIỂM SOÁT & GIÁM SÁT CÁC THÔNG SỐ HÀN ĐỂ THỰC HÀNH TỐT NHẤT TRONG HÀN NHIỆT CỦA MÀNG CHỐNG THẤM TPO, HDPE, PVC, EVA

Công nghệ Xử Lý Dioxin tại Đà Nẵng & Biên Hòa - Việt Nam

Công nghệ Xử Lý Dioxin tại Đà Nẵng & Biên Hòa - Việt Nam

Ngày đăng: 24/12/2022  |  705 lượt xem

Năm 2010, USAID đã thực hiện Đánh giá Tác động Môi trường trong đó có phân tích các điều kiện tại Sân bay Đà Nẵng và đã đánh giá một số công nghệ xử lý dioxin. Công nghệ xử lý khử hấp thu nhiệt được xác định là phương pháp hiệu quả nhất và đã được minh chứng về mặt khoa học để phân hủy dioxin và có tác động thấp nhất đến sức khỏe con người và môi trường trong điều kiện đặc thù của khu vực dự án.

Thiết bị Nồi hấp tiệt trùng: Tấm Nhựa đục lỗ Roechling

Thiết bị Nồi hấp tiệt trùng: Tấm Nhựa đục lỗ Roechling

Ngày đăng: 01/05/2022  |  1722 lượt xem

Thiết bị Nồi hấp tiệt trùng: Tấm Nhựa đục lỗ Roechling Một trong những chức năng phổ biến nhất của tấm nhựa đục lỗ là được sử dụng cho thiết bị cho ngành công nghiệp nồi hấp, chủ yếu để khử trùng thực phẩm, đồ hộp. Vật liệu phổ biến cho các miếng đệm lớp đục lỗ cho thiết bị nồi hấp là tấm PP-SSAG Roechling. Cả hai đều có khả năng chịu nhiệt độ cao lên tới 135°C và nó không có sự hấp thụ độ ẩm.

Tác Hại Của Phóng Tĩnh Điện ESD Trong Ngành Sản Xuất Linh Kiện Điện Tử - Y Tế

Tác Hại Của Phóng Tĩnh Điện ESD Trong Ngành Sản Xuất Linh Kiện Điện Tử - Y Tế

Ngày đăng: 07/08/2021  |  3341 lượt xem

Electrostatic Discharge hay ESD hay phóng tĩnh điện là một thực tế của cuộc sống hàng ngày và nó có tầm quan trọng đặc biệt trong ngành công nghiệp điện tử ngày nay.