HOTWIND PREMIUM/ SYSTEM: UL Certification là gì?

Tiêu chuẩn UL là gì? Tại sao nên mua sản phẩm đạt chuẩn UL? Bạn cần 1 thiết bị thổi khi nóng, Bạn dạo quanh các khu chuyên bán Máy thổi hơi nóng, Bạn kiếm được 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, bề ngoài cực kỳ chất lượng, kèm thêm trên bao bì và sản phẩm có thêm 1 logo UL LISTED . Bạn đặt câu hỏi về logo này, chủ tiệm trả lời qua loa vì còn nhiều khách khác đang đợi kế bên… Và… đây là lúc Bạn nên tìm hiểu về tiêu chuẩn UL, và có nên mua sản phẩm có đóng logo UL hay không?

Tiêu chuẩn UL là gì
UL là viết tắt của cụm từ tiếng Anh: Underwriters Laboratory hoặc Tổ chức hợp tác giữa các phòng thí nghiệm, được sáng lập năm 1894 với trụ sở chính đặt tại Northbrook, Illinois, Mỹ.

Ngoài ra, Bạn cũng có thể gặp logo ULC với thiết kế logo tương tự, nhưng có thêm chữ “C”. ULC là một phần chi nhánh của UL, được thiết lập cho thị trường Canada và hiện tại chỉ tiêu chuẩn hóa cho mảng chống cháy và PCCC, các mảng khác vẫn dựa trên tiêu chuẩn UL để kiểm nghiệm. Sản phẩm HOTWIND PREMIUM/ HOTWIND SYSTEM hầu hết đạt cả 2 tiêu chuẩn UL và ULC để cung cấp cho thị trường Canada.

Tại sao nên mua sản phẩm đạt tiêu chuẩn UL
UL là một tổ chức kiểm nghiệm Thứ 3 được cấp phép bởi chính phủ Mỹ, hoạt động đánh giá của họ không vì lợi ích của tổ chức, cũng không vì lợi ích tài chính đối với sản phẩm. Do đó, Bạn có thể tin tưởng sản phẩm được chứng nhận là hoàn toàn khách quan, không chịu bất kỳ tác động nào từ phía nhà sản xuất.

Hiện tại, hầu hết tất cả các tiêu chuẩn kiểm nghiệm của UL đều dựa trên tiêu chuẩn của riêng họ, và tham chiếu thêm tiêu chuẩn ANSI, ASTM, BHMA… của Mỹ để tiến hành đánh giá. Như vậy, tiêu chuẩn UL được biết đến là tiêu chuẩn khắc khe nhất Thế Giới.

Ví dụ: Máy thổi khí nóng HOTWIND PREMIUM/ HOTWIND SYSTEM tính năng chính bao gồm:

- Motor gió không chổi than đảm bảo tuổi thọ hoạt động tối đa > 10.000 giờ.

- Lưu lượng khí 900 l/phút có thể điều chỉnh bằng núm vặn.

- Điện trở chất lượng Thụy Sỹ

- Có thể kết nối với thiết bị ngoại vi điều khiển bên ngoài.

Tuy giá thành đôi khi nhỉnh hơn chút xíu, nhưng chất lượng Bạn nhận lại được luôn gấp 2 đến 4 lần sản phẩm cùng phân khúc. Dân gian thường nói “hàng Thụy sỹ" mà, sài đến khi nào mới hư” luôn đúng trong mọi tình huống!

"Dành cho Bạn"
The “UL File Number” for HOTWIND blowers is:
E74029

Tin tức khác

Máy hàn màng nhựa PVC Trong Suốt (PVC Crystal) Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1

Máy hàn màng nhựa PVC Trong Suốt (PVC Crystal) Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1

Ngày đăng: 31/01/2024  |  404 lượt xem

Màng nhựa PVC trong suốt (PVC Crystal, hay còn gọi PVC Clear) được sản xuất từ những hạt nhựa sinh học PVC dẽo đàn hồi, không thấm nước, cản gió, ngăn lạnh giữ nhiệt tốt, có thể nhìn xuyên qua mà không bị cản trở bởi tầm mắt, giữ nhiệt điều hòa các khu nhà xưởng sản xuất.

Tấm nhựa PVC Chồng Cháy FM 4910 Takiron - Nhật Bản

Tấm nhựa PVC Chồng Cháy FM 4910 Takiron - Nhật Bản

Ngày đăng: 13/01/2024  |  438 lượt xem

PVC FM-4910 Tấm nhựa chống cháy theo tiêu chuẩn FM4910 đặc biệt do Takiron Japan sản xuất, là vật liệu không thể thiếu cho thiết kế phòng sạch, công nghiệp sản xuất chất bán dẫn

Thiết bị gia nhiệt LHS 210/410 Leister (Thiết kế mới)

Thiết bị gia nhiệt LHS 210/410 Leister (Thiết kế mới)

Ngày đăng: 26/11/2023  |  267 lượt xem

Thiết bị gia nhiệt LHS 210 và LHS 410 mới của Leister đã có mặt trên thị trường từ tháng 2021. Chúng có thể được lắp đặt trong tất cả các loại nhà máy công nghiệp và hệ thống đường ống, nhờ thiết kế nhỏ gọn và đặc biệt dễ dàng tích hợp trên hệ thống dây chuyền đã có sẵn.

Kiểm Tra Lực Kháng Bóc Màng HDPE Tại Công Trường với Examo 100

Kiểm Tra Lực Kháng Bóc Màng HDPE Tại Công Trường với Examo 100

Ngày đăng: 27/10/2023  |  543 lượt xem

Làm sao để Kiểm tra Mối hàn Màng HDPE có đạt hay không ? với hàn hàn Kép, máy hàn tự động? Để một mối hàn màng HDPE đạt chất lượng cần có 3 yếu tố: Nhiệt độ, Tốc Độ, Lực Ép. Vậy sau khi hàn làm sao có thể kiểm tra chất lượng mối hàn đạt hay không đạt?

Trình Tự Thi Công Màng Chống Thấm TPO (Thi Công Trước & Thi Công Sau)

Trình Tự Thi Công Màng Chống Thấm TPO (Thi Công Trước & Thi Công Sau)

Ngày đăng: 05/09/2023  |  1107 lượt xem

Trình Tự Thi Công Màng Chống Thấm TPO

Cty Đồng Lợi - Đối Tác Vàng (Gold Partner) Đầu Tiên  Duy Nhất của LEISTER Tại Việt Nam

Cty Đồng Lợi - Đối Tác Vàng (Gold Partner) Đầu Tiên Duy Nhất của LEISTER Tại Việt Nam

Ngày đăng: 26/06/2023  |  1100 lượt xem

Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng kỹ thuật, đội ngũ sales, kỹ thuật, marketing từ hãng công nghệ hàng đầu thế giới – LEISTER - Thụy sĩ, từ ngày 01/01/2020, Cty Đồng Lợi chính thức trở thành ĐỐI TÁC VÀNG của LEISTER GROUP. Đồng Lợi cũng là CÔNG TY ĐẦU TIÊN ĐẠT CẤP ĐỘ ĐỐI TÁC VÀNG & DUY NHẤT trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thiết bị máy hàn nhựa & thiết bị gia nhiệt công nghiêp trên toàn Việt Nam.